congdongphui.com - MXH bóng đá phong trào

Một trận chung kết hoàn hảo, một cuộc chiến cống hiến đầy ấn tượng, chiến thắng ở những giây phút định mệnh, FC PC VLS đã kết thúc một mùa giải Siêu trung Superfly 2019 không thể nào tuyệt vời hơn.

 Nhà vô địch giải Siêu Trung Superfly khu vực Nam Từ Liêm 2019 FC PC VLS

Có thể nói, cả FC 41-VIU và FC PC VLS đã mang đến một trận đấu cuối cùng đầy đủ cung bậc cảm xúc, cho khán giả thấy được hết vẻ đẹp của bóng đá, lối chơi đẹp mắt và vô cùng cống hiến của hai đội.

 Hai đội cống hiến một trận cầu chung kết mãn nhãn

Diễn biến trên sân cho thấy, lần lượt những pha ăn miếng trả miếng của hai đội được tạo ra, nhưng bên cạnh đấy cũng không thiếu đi sự chắc chắn. Và điều gì đến cũng sẽ đến, ở phút 20 của hiệp 1 PC VLS có pha dàn xếp đá phạt góc khéo léo bên phía cánh trái, Duy Thịnh chuyền bóng cho Tuấn Anh có pha sút xa có phần may mắn mở tỷ số cho VLS, và đó cũng là bàn thắng duy nhất ở hiệp 1.

 FC PC VLS dù mở tỷ số trước, nhưng bất ngờ nhận liên tiếp những bàn thua, và khi bản lĩnh và kinh nghiệm lên tiếng, họ giành chiến thắng đầy kịch tính

Bước sang hiệp 2, BLĐ 41-VIU liên tục chỉ đạo cầu thủ của mình dâng cao nhằm tìm kiếm bàn gỡ, sức trẻ của những chàng trai Sơn Tây được thể hiện khi ở phút thi đấu 36 cũng trong một tình huống đá phạt, sau tình huống sút xa, bóng lóng ngóng và Anh Đức nhanh chân chớp thời cơ gỡ hòa 1-1. Không dừng lại ở đó chỉ vài phút sau đó Anh Đức tiếp tục nhận đường chuyền từ phía đồng đội, để chích mũi giầy đánh bại thủ thành bên phía VLS nâng tỷ số 2-1. Bị dội 2 gáo nước lạnh liên tục, VLS tràn lên tấn công nhưng vấp phải sự chống cự đầy khó khăn, nhưng tột đỉnh dâng trào ở những giây phút cuối cùng, khi VLS có pha đá phạt cố địn, ở khoảng cách quá xa Duy Thịnh tiếp tục tạo đột biến bằng pha làm bàn ấn tượng, gỡ hòa 2-2 trong muôn vàn cảm xúc.

 Tưởng chừng có những lúc VIU nắm chắc ngôi vương trong tay, nhưng bóng đá thì luôn mang đến những điều bất ngờ cho đến tận những giây phút cuối cùng

Và khi trên chấm luân lưu, hai đội tiếp tục tạo ra những màn cảm xúc không thể nào tuyệt vời hơn, nhưng ấn tượng nhất phải kể đến thủ thành Minh Quang bên phía VLS khi anh xuất sắc cản phá liên tiếp những cú sút của chân sút bên phía VIU, giành chiến thắng 3-2 trên chấm luân lưu đầy may rủi, VLS chính thức lên ngôi giải đấu một cách đầy ấn tượng, còn VIU chỉ biết tự trách mình khi không cầm chắc được cơ hội chiến thắng.

 Niềm vui chiến thắng của BLĐ đội và cầu thủ FC PC VLS

Sau khi trận chung kết diễn ra, BTC đã tiến hành bế mạc giải đấu và trao giải thưởng cho các đội bóng và cá nhân.

Giải thưởng cá nhân, vua phá lưới của giải đấu thuộc về Nguyễn Anh Đức của FC VIU với 11 bàn thắng trong bộ sưu tập của mình, Anh Đức bỏ xa mọi đối thủ để xứng đáng là một chân sút lợi hại nhất giải đấu.

 Nguyễn Anh Đức cây săn bàn số 1 tại giải đấu

Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu thuộc về Nguyễn Minh Quang của FC PC VLS.

 Đóng góp công lớn vào chiến thắng cuối cùng của đội bóng

Về giải thưởng tập thể, FC Nam Trực đứng vị trí thứ 3 của giải đấu. Chịu thất bại ở trận đấu cuối cùng những chàng trai đến từ Sơn Tây FC VIU đành chấp nhận về vị trí thứ 2, và ở ngôi vương của giải đấu không ai khác chính là cái tên gây ấn tượng tại trận đấu cuối cùng FC VLS.

 FC Nam Trực giành vị trí thứ 3 của giải đấu

 Chỉ chịu nhận thất bại ở trận chung kết FC VIU đành ngậm ngùi về nhì

 FC PC VLS lên ngôi đầy thuyết phục

Như vậy, sau hơn một tháng tranh tài giải bóng đá Siêu Trung Superfly khu vực Nam Từ Liêm chính thức hạ mạn, chủ nhân của giải đã được tìm ra, một giải đấu mang sức hút hấp dẫn của 16 đội bóng tạo ra.

Những hình ảnh đẹp

Lê Tuấn

BXH bắt đối đảm bảo

STT
Đội bóng
Số trận Tỉ lệ thắng
1 FC CVN 0 0%
2 FC KSTN-K45 0 0%
3 FC Alumni-US 0 0%
4 FC-16 0 0%
5 Thanh Hóa FC - Hà Nội 0 0%
6 FC VL& Anh Em 0 0%

Xem toàn bộ

Chúng tôi trên Facebook

Go to top